Giảm giá!

GHẾ MASSAGE KWA IH206

Giá: 16.800.000 

VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ

Hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho đơn hàng trên 20.00.000 VNĐ

CHĂM SÓC 24/7

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7

THANH TOÁN NHANH

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ visa tất cả các ngân hàng

UY TÍN THƯƠNG HIỆU

KWA là thương hiệu được yêu thích và lựa chọn

Mô tả

I. Tổng quan về ghế massage INOCHI IH – 206

Nằm trong bộ sưu tập ghế massage của KWA, ghế massage INOCHI IH – 206 cũng ứng dụng những công nghệ hiện đại để tạo nên một chiếc ghế massage “xịn xò”, nhiệm vụ chính là mang đến trải nghiệm sức khỏe cho người dùng với các chức năng như tự động ngã, túi khí toàn thân, chế độ không trọng lực và với bảng điều khiển bằng tiếng Việt vô cùng tiện lợi.

Ghế massage INOCHI IH – 206 là lựa chọn thông minh về sức khỏe cho bạn và gia đình.

Bài tập ghế massage INOCHI IH - 206
Bài tập ghế massage INOCHI IH – 206

II. Đặc điểm nổi bật của ghế massage INOCHI IH – 206

Một chiếc ghế được xem là bậc thầy massage thư giản vì ghế massage INOCHI IH – 206 đa dạng bài tập để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với tông màu đen phối nâu, đường viền xám là tông màu có thể dễ dàng phối những đồ nội thất và tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn.

Ghế massage INOCHI IH – 206 tự động ngả khi khởi động

Ghế massage INOCHI IH – 206 thiết kế đường ray trượt đặc biệt, chiếc ghế sẽ tự động ngả ra phía sau để bắt đầu thực hiện các chế độ massage theo nhu cầu của bạn. Sau khi sử dụng xong,  INOCHI IH – 206 sẽ quay về vị trí cũ với tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian trong căn nhà.

Cảm biến lùi tường ghế massage INOCHI IH - 206
Cảm biến lùi tường ghế massage INOCHI IH – 206

Da PU cao cấp 

Da PU cao cấp giúp bề mặt của ghế massage INOCHI IH – 206 sẽ hạn chế ẩm mốc tối đa, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, đây còn là loại da được sử dụng đầy đủ vật liệu thoáng khí, an toàn cho người sử dụng và rất dễ vệ sinh phù hợp với môi trường nóng ẩm của Việt Nam.

Da ghế massage INOCHI IH - 206
Da ghế massage INOCHI IH – 206

Điều khiển màn hình cảm ứng tiếng Việt

Ghế massage INOCHI IH – 206 có bảng điều khiển LCD được thiết kế vô cùng tiện lợi, gọn nhẹ và màn hình cảm ứng vô cùng nhạy, thiết kế rõ ràng bằng tiếng Việt dễ lựa chọn giúp cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác chạm.

Điều khiển và hệ thống túi khí ghế massage INOCHI IH - 206Điều khiển và hệ thống túi khí ghế massage INOCHI IH – 206

Hệ thống túi khí phân bổ toàn thân

Túi khí của ghế massage INOCHI IH – 206 phân bổ túi khí toàn thân kéo dài từ hai bên vai, cánh tay, bắp chân, xuống bàn chân, ôm trọn cơ thể bóp nhả nhẹ nhàng cho cảm giác massage êm ái, xoa dịu các vùng đau.

Ngoài ra, túi khí của ghế massage INOCHI IH – 206 còn áp dụng công nghệ thao tác đa chiều 3D, giúp nhanh chóng giải phóng và mang đến cảm giác thư thái đến ngay lặp tức, ngay cả các cơ quan ngón tay cũng có thể thở nhờ túi khí giúp hỗ trợ giảm thiẻu đau nhức cơ.

Phân bố túi khí và loa nghe nhạc bluetooth ghế massage INOCHI IH - 206
Phân bố túi khí và loa nghe nhạc bluetooth ghế massage INOCHI IH – 206

Loa nghe nhạc kết nối bluetooth 

Loa nghe nhạc kết nối với bluetooth là một phần không thể thiếu của ghế massage giúp bạn có khoảng thời gian yên tĩnh, tập trung, thư giãn và tận hưởng massage.

Chế độ không trọng lực – Zero gravity

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chế độ không trọng lực của ghế massage INOCHI IH – 206 để trải nghiệm cảm giác cả cơ thể bồng bềnh trên những đám mây và lơ lửng trong không gian vũ trụ kết hợp với âm nhạc, bạn sẽ dễ dàng đi sâu vào một giấc ngủ thật êm đềm. Chế độ không trọng lực hỗ trợ giảm áp lực lên cột sống một cách tối đa, tạo điều kiện cho cơ xương được thư giãn và phục hồi tốt nhất khi kết hợp với các chế độ massage nhờ được mô phỏng góc nghiêng hoàn hảo của phi hành gia. Chế độ này phù hợp với người làm việc nặng, nhân viên văn phòng, người đau mỏi vùng lưng.

Chế độ không trọng lực ghế massage INOCHI IH - 206

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GHẾ MASSAGE KWA IH206”