Giảm giá!

GHẾ MASSAGE KWA AI898

Giá: 58.000.000 

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 198*76*86
Trọng lượng: 98kg
Công suất: 190W
Điện áp, tần số: 220V – 240V; 50Hz – 60Hz
Bài tập và kỹ thuật: 24 bài tập với 5 kỹ thuật
Công nghệ con lăn: 8D
Hệ thống túi khí: 80
Sạc điện thoại: Có, Sạc không dây, Cổng sạc USB
Bộ điều khiển: Giọng nói, Hệ thống điều khiển phụ, Màn hình LCD thông minh
Nhiệt hồng ngoại: Nhiệt toàn thân, nhiệt thân trên, nhiệt thân dưới
Chế độ không trọng lực: 2 chế độ
Thời gian massage tự động: 10 – 20 – 30 phút
Chất liệu da ghế: Da Microfiber cao cấp, Nhựa ABS nguyên sinh
Loa Bluetooth: Có, Âm thanh kỹ thuật số 3D
Màu sắc: Cam, Nâu
Thời gian bảo hành: Lên tới 6 năm
Bộ nhớ đệm: M1, M2, M3 (Ghi nhớ bài tập và các chế độ)
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Trung
Xuất xứ: Nhập khẩu Trung Quốc
Thương hiệu: KWA

VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ

Hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho đơn hàng trên 20.00.000 VNĐ

CHĂM SÓC 24/7

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7

THANH TOÁN NHANH

Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ visa tất cả các ngân hàng

UY TÍN THƯƠNG HIỆU

KWA là thương hiệu được yêu thích và lựa chọn

Mô tả

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Ghế massage 898 màu Nâu Cam với diện mạo độc đáo mới lạ là một trong những thế hệ ghế massage mới nhất được sinh ra để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Phiên bản ghế massage cao cấp KWA 898 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho phân khúc ghế massage thương gia nhà KWA. Cùng giải mã những đặc điểm mới lạ mà model này mang đến nhé!

Điểm độc đáo ở ghế massage KWA 898

1. Thiết kế sang trọng và thời thượng

Ghi điểm trong mắt người dùng nhờ ngoại hình sang trọng và thời thượng, ghế massage cao cấp 898 là một trong những mẫu ghế đẹp nhất tại KWA. Kiểu dáng thiết kế kiểu mới giúp nâng tầm giá trị của chủ sở hữu.

Sở hữu màu sắc tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Chắc chắn chiếc ghế này cũng sẽ có ý nghĩa to lớn trong việc trang trí nhà cửa của người dùng, làm toát lên sự cao cấp cho cả căn nhà. Cũng chính vì thế mà sẽ dễ dàng phù hợp hơn với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau của chủ sở hữu.

2. Gần 80 túi khí ôm trọn cơ thể – Massage toàn diện

Hiếm có chiếc ghế massage nào có được số lượng túi khí siêu nhiều và dày đặc như model 898 nhà KWA. Tưởng tượng gần 80 túi khí trải đều khắp cơ thể và xoa bóp nhịp nhàng là một cảm giác thư giãn đỉnh cao mà chỉ 898 mới làm được. Các túi khí massage được bố trí tại các vị trí như tay, vai, hông, bắp chân… Đều là những vị trí thường xuyên vận động nhiều, dễ bị đau mỏi, căng cơ, do vậy mà cần được chăm sóc chuyên sâu hơn.

Hơn nữa, các túi khí tay và chân được thiết kế dài hơn, to hơn các dòng ghế massage thông thường, ôm trọn 2 tay và 2 chân người dùng một cách hoàn hảo. Đánh bay cơn đau nhức cơ bắp, đau mỏi các khớp, giảm tình trạng căng cứng, chuột rút chỉ trong vài phút massage.

3. Công nghệ 8D – Trải nghiệm massage lên một tầm cao mới

Điểm đặc biệt ở ghế massage KWA 898 mà người dùng mong chờ nhất chính là ứng dụng công nghệ massage 8D tối tân từ Nhật Bản. Trải nghiệm massage như được đưa lên một tầm cao mới khi các bi lăn 8D tác động sâu đến các nhóm cơ cũng như các huyệt đạo trên cơ thể.

Ngoài ra, phải kể đến sự trợ giúp của chức năng Body Scan – tự động quét toàn bộ cơ thể và thu thập các thông tin về chiều cao, kích thước, vị trí các nhóm cơ,… Sau đó các bi lăn 8D sẽ di chuyển linh hoạt theo trục massage SL và thực hiện nhiệm vụ massage của mình. Công nghệ SL được thiết kế theo vóc dáng người nằm, mang đến trải nghiệm massage theo vòng từ đầu cho đến bắp đùi.

4. Bi lăn chân và công nghệ ray bắp chân mạnh mẽ

Là dòng ghế massage trị liệu nên 898 được tích hợp khả năng massage chân mạnh mẽ gồm hệ thống bi lăn bắp chân, bàn chân và công nghệ ray bắp chân cực kỳ hiệu quả. Tác dụng giúp làm mềm cơ, chống căng cứng, phù nề, tăng đàn hồi. Thúc đẩy các mạch máu giãn nở và lưu thông, giúp cho phần chân được thư giãn sau mỗi ngày phải đi lại, vận động và chịu nhiều áp lực từ sức nặng cơ thể.

  • Bi lăn chân: Hệ thống bi lăn silicone nhỏ, có khả năng xoay chuyển linh hoạt để mô phỏng các kỹ thuật nhào, đấm, vỗ, gõ,…
  • Ray bắp chân: Hai bên bắp chân cũng có hệ thống bi lăn di chuyển, tác động đến các nhóm cơ bắp chân để giúp thư giãn mạch máu, giảm căng cứng, tránh tình trạng chuột rút, đau nhức

5. Cá nhân hóa trải nghiệm với 24 bài massage thông minh

Với chương trình massage tự động thông minh, ghế mát xa A850 sẽ mang đến một chương trình massage phù hợp nhất với bạn:

  • Thư giãn cơ bắp: Gồm 6 bài massage theo từng vùng trên cơ thể: cổ vai, chân tay, hông,…
  • Massage toàn thân: Gồm 6 bài massage chăm sóc toàn bộ cơ thể, massage kiểu Thái, kiểu Trung,…
  • Massage chuyên sâu: Gồm 6 chế độ dành cho những đối tượng cụ thể: CEO, Phụ nữ, Người cao tuổi, nhân viên văn phòng,…
  • Chế độ massage AI: Gồm 6 bài tập như: Ngủ trưa, ngủ ngon, giảm đau,…

Chỉ với một nút chạm, bạn sẽ có ngay bài tập massage hoàn chỉnh theo đúng nhu cầu của mình.

6. Kết hợp túi khí kép và nhiệt – X2 hiệu quả trị liệu

Với hệ thống túi khí kép trải dài từ vai, tay, chân, lưng, eo,…. cả cơ thể sẽ được mát xa toàn diện. Các túi khí thực hiện thao tác co bóp nhịp nhàng, với cường độ và tốc độ có thể thay đổi được, nhanh chóng xoa dịu cơn đau mỏi, tê bì, trả lại cảm giác thư thái dễ chịu.

Sự co bóp của các túi khí, kết hợp với sự tỏa nhiệt nhờ công nghệ nhiệt Graphene giúp gấp đôi hiệu quả trị liệu. Tác dụng nhiệt ở các vùng đau mỏi sẽ xâm nhập vào da khoảng 3mm, làm mềm cơ bắp, kích thích lưu thông máu, xua tan tình trạng căng cứng, đau nhức và tê bì chân tay.

7. Trị liệu bằng âm nhạc nhờ âm thanh kỹ thuật số 3D

Ghế massage 898 rất biết cách làm hài lòng khách hàng khi ứng dụng phương pháp trị liệu bằng âm nhạc để tăng hiệu quả thư giãn. Hai bên ghế được trang bị cặp loa bluetooth hiện đại, kết nối được với các thiết bị di động để tạo ra những âm thanh kỹ thuật số 3D sống động.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được xoa bóp mát xa bởi các túi khí và con lăn, lại vừa được tận hưởng những bản nhạc yêu thích bên tai, cơ thể được chăm sóc chu đáo, tinh thần cũng được nghỉ ngơi tuyệt đối, hiệu quả massage tăng lên gấp bội.

8. Bộ điều khiển đa năng, sử dụng tiện lợi

Bộ điều khiển của model 898 cũng vô cùng đa dạng và tiện lợi. Nào là màn hình cảm ứng LCD 7 inch đầy màu sắc với các nút chạm bằng Tiếng Việt, còn có hệ thống các phím bấm nhanh được bố trí ngay trên tay ghế với núm xoay điều khiển. Và hơn nữa là khả năng điều khiển bằng giọng nói nhờ công nghệ AI thông minh.

Công nghệ điều khiển bằng giọng nói mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng. Cho phép người dùng kích hoạt chương trình massage ngay lập tức. Chỉ với câu khẩu khởi động đơn giản “Xin chào”, hệ thống sẽ lập tức phản hồi lại “Chào bạn, tôi đã sẵn sàng”, sau đó người dùng chỉ cần đọc các câu lệnh bài tập, 898 sẽ tiếp nhận thông tin và ngay lập tức thực hiện yêu cầu của người dùng.

9. Tích hợp sạc nhanh cho điện thoại siêu tiện lợi

Sự nâng cấp rõ ràng so với phiên bản cũ được thể hiện ở việc ghế massage 898 luôn biết cách để tối ưu trải nghiệm massage của người dùng. Model 898 được trang bị 1 cổng sạc USB kèm theo một khay sạc không dây ngay trên tay ghế. Khi nằm xuống thư giãn, người dùng có thể đặt điện thoại ngay trên khay sạc và sử dụng bất cứ khi nào muốn.

Chức năng này là kết quả của sự nghiên cứu và thấu hiểu người dùng của KWA. Vừa có thể thoải mái tận hưởng massage, vừa có thể đặt điện thoại trên tay ghế và sử dụng khi cần, đồng thời vừa có thể kết nối điện thoại đó với loa bluetooth để nghe nhạc. Thật là một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời ngay tại nhà phải không nào?

Dòng ghế massage cao cấp 898 được cung cấp bởi KWA. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi hiểu đâu là giải pháp tốt nhất cho sức khoẻ của bạn. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính ngạch và có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng yên tâm sử dụng và trải nghiệm!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “GHẾ MASSAGE KWA AI898”